IDM 6.37 Build 17 [Full] ถาวร + วิธีติดตั้ง ฟรีไม่ต้องลงทะเบียน


IDM 6.37 Build 17 [Full] ถาวร + วิธีติดตั้ง ฟรีไม่ต้องลงทะเบียน อัพเดทล่าสุด 04/05/2563



ดาวน์โหลด IDM 2020 Full Patch ภาษาไทย  ตัวเต็มล่าสุด ดาวน์โหลด IDM ฟรี ไม่มีหมดอายุ โปรแกรมช่วยโหลดที่ที่ดีที่สุด เร็วที่สุด ไม่ขึ้น fake serial number  | 8.34 MB


Internet Download Manager คือ โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดไฟล์ในคอม Windows ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก Internet Download Manager เป็นโปรแกรมช่วยโหลดที่ดีที่สุด ด้วยความสามารถ และตัวเลือกการตั้งค่าที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพการดาวน์โหลดที่เหนือคำบรรยาย สามารถเร่งความเร็วในการดาวน์โหลดให้ถึงขีดสุด ทำให้เราสามารถโหลดไฟล์ต่างๆจากบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถใช้ดาวน์โหลดวิดีโอจาก Youtube หรือวิดีโอตามเว็บต่างๆเก็บไว้โดยไม่ต้องไปใช้ YouTube Downloader อะไรให้ยุ่งยาก ซึ่งโปรแกรม Internet Download Manager นั้นสามารถโหลดไฟล์ได้ทุกรูปแบบ ทุกนามสกุลไฟล์ เพียงแค่เข้าไปตั้งค่านามกุลไฟล์ที่ต้องการดาวน์โหลด ในการตั้งค่าเท่านั้นเอง
จุดเด่นของ Internet Download Manager คือความเร็วในการดาวน์โหลดที่เร็วมาก เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ซึ่งตอนนี้สามารถตั้งความเร็วในการโหลดได้ถึง 32 ท่อ ทำให้เราดาวน์โหลดเร็วขึ้นมาก ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้โปรแกรมนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ขึ้นแท่นราชันแห่งโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดที่หามีผู้ใดมาเทียบเทียมได้ โปรแกรมนี้ก็พูดได้ว่าอัพเดทถี่ยิบเลยทีเดียว เหล่าสาวก IDM อย่างเราก็ไม่พลาดที่จะนำมาให้อัพเดทกัน เวอร์ชันใหม่ๆนั้นได้มีการปรับประสิทภาพและความสามารถของโปรแกรมขึ้น ทาง Mawtoload ได้นำมาให้ดาวน์โหลดก่อนใคร

What’s new in version 6.37 Build 10

(Released: May 1, 2020)
– Updated SSL libraries

ดาวน์โหลดตามลิ้งด้านล่างได้เลย


Share on Google Plus
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น